braxton Hicks

Mommies sino po naka experience ng braxton hicks dito na nagiging uncomfortable huminga lalo na pag naka higa??then magiging ok pag mawala yung tigas ng tyan.?normal ba yun? Hindi kasi ako masyado mka differentiate sa braxton hicks at galaw n baby ? salamat sa mka sagot

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Braxton is naninigas si baby sa loob ng tiyan. Nag tatighten yung tummy mo.