CONGENITAL ANOMALY SCAN
Hi Mommies! San po kayo nag undergo ng CAS?. Any recommendation po within makati area? Thanks #pregnancy #1stimemom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi Mommies! San po kayo nag undergo ng CAS?. Any recommendation po within makati area? Thanks #pregnancy #1stimemom

Sa hospital mismo kung saan ako nagpapacheck up. Medyo expensive pero for me para lahat ng documents madaling ipull out kasi nasa isang hospital lang. advantage even the sonologist can check again yung difference ng transvi at CAS ko.
VRP yung hospital ko, 4,800 for CAS.
Thank you
In my womb in Greenbelt
sa OB ko mismo
Thank you

Excited to become a mum