PUPPP Problem

Hi mommies! May same experience po ba saakin dito having PUPPP? Ano po ginawa nyo?

PUPPP Problem
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

nagpa checkup ako sa derma kanina kasi super kati nung puppp rashes ko. binigyan nya ko ng cream saka lotion para sa itch

5y trước

physiogel a.i calming lotion sis. para kapag makati yan ang nilalagay ko. mej pricey nga lang