6 Các câu trả lời

VIP Member

ganyan kmi nung panganay ko mamshi..ginawa ko pump ko nlng milk ko ayaw nya tlga sa dede ko pero sa bote gusto nya.... hanggang mag 5mons sya ganun kmi pero naka mix feed sya kc mahina supply ko nun dahil nga ayaw nya mag latch at d rin naging consistent ung pumping pero d2 sa sumunod na 3 kids ko pure bf hanggang mag 2yrs old sila

VIP Member

Kung gusto mo talaga evf si baby, wag ka aasa mi sa formula. I mean wag mo bigyan ng formula. Pag nagutom naman na siya at di mo binigyan ng formula, hahanapin din niya ikaw. Dont worry ganyan ako sa mga anak ko dati. Pero sa 3rd born ko, di ko talaga pinag mix feeding pinanindigan ko.

na-nipple confused PO siguro si baby KC naka mixed sya, try mo PO i-unli latch for 2days Ng Wala bottle feed If kaya lang PO😊 this is my opinion as a mom na nag bottlefeed sa 1st breastfeed sa 2nd mixed sa 3rd breastfeed sa 4th and breastfeeding sa 5th ko now

Thank you sa answers mommies 🫶🏻 Bati na sila ngayon ng dede ko hehehe nakipag matigasan po ako na pure breastfeeding sya. Tagal na sya stop sa formula milk. Ayos na sya now. May enough sleep and milk ☺️❤️

Miii, si baby ko 1 month na nakalipas bago nya gustong dumede sa akin. Kaya ipalatch mo lang din sayo

VIP Member

Nipple confused yan

Câu hỏi phổ biến