Need answers mommies please.
Mommies normal lang po ba humilab yung tyan pero mga 2minutes lang po tas ilang oras babalik nanaman 7months pregnant po worried napo ako tapos ano po yung abdominal pain Thanks in advance po
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Dapat marule out na hindi preterm labor yan. Pacheck up ka
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

