Hello mommies. May nakakaexperience po ba dito ng brownish discharge after inserting evening primrose oil? Di naman sya mabaho and amoy oil lang. 39 weeks na po ako mga mumsh. Thanks
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
same experience po, sign na po ba ito mg labor discharge??