Tahi na more than 2 weeks na 😩
Hello mommies, More than 2 weeks na yung tahi ko until now mejo masakit padin sya and mejo nakakapa ko pa na may tahi. Normal ba ito or Hindi? Please respect. Thanks sa mga sasagot #advicepls #pleasehelp
Hello mommies, More than 2 weeks na yung tahi ko until now mejo masakit padin sya and mejo nakakapa ko pa na may tahi. Normal ba ito or Hindi? Please respect. Thanks sa mga sasagot #advicepls #pleasehelp