Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mommies, meron ba naka experience dito during your pregnancy yung sobrang dry ng lips nyo like nag ka-crack talaga sya tas sobra pa hapdi .. nalagyan ko na ng petroleum pero ganun parin talaga sya sobra mag dry .. Pati dila may singaw sobra sakit ikain.. 3rd trimester na ito nag start sa akin di na mawala wala . huhu
Mom of one
same tayu mie . sa akin din nag babalat lips ko 😔
8 months na mi.
need ka po ng liquid mamsh.. inom ka po maraming tubig..
mahilig po ako mag inom water mi.. Ewan ko ba Ang lala talaga dry lips
joyce Buenaventura