SANA MASAGOT, FIRST TIME MOM HERE
Mommies ,kabuwanan ko na this month. Oct22 due date ko.. Ask ko lang kung anong feeling pag ngstart na 1cm? Necessary po ba may pain pag ngstart na 1cm or meron iba wala?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mommies ,kabuwanan ko na this month. Oct22 due date ko.. Ask ko lang kung anong feeling pag ngstart na 1cm? Necessary po ba may pain pag ngstart na 1cm or meron iba wala?

Hmm contractions lang mamsh then first mucus plug or bloody show dyan na oopen yung cervix mo

Blessed with a baby inside