Please help. Gestational Diabetes

Hello mommies, I was diagnosed with Gestational Diabetes last April 7. I'm at 34 weeks na ngayon. Hindi ako pinag monitor ng sugar but limit lang sa food. Okay naman ang weight namin ni baby. Ano po mga kinakain niyo to decrease blood sugar level? Thank you po. #pleasehelp #firstbaby #advicepls

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Low carb diet po. More gulay po and moderate fruits 🤗♥️ try mo rin po ask OB if Pwede po kayo mag walking kasi it helps 🤗