Please help. Gestational Diabetes

Hello mommies, I was diagnosed with Gestational Diabetes last April 7. I'm at 34 weeks na ngayon. Hindi ako pinag monitor ng sugar but limit lang sa food. Okay naman ang weight namin ni baby. Ano po mga kinakain niyo to decrease blood sugar level? Thank you po. #pleasehelp #firstbaby #advicepls

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

iwas mo sa sweet, at white rice, brown rice po ipalit niyo control po sa food