Hi mommies. I just had my Tetanus toxoid today. Sobrang ngalay ang braso ko ngayon. Any tips pano malessen ung pain / pangangalay. :( Kumikirot din kasi. Thanks po.
Di ko na po matandaan sakin pero di po kasi muna ako nag gagawa sa gawaing bahay and walang kilos talaga. Baka 1 day lang ganon. Mahirap na kasi pag nalamog yang braso mo at nag buhat kapa or mangalay sya lalo
Got a bun in the oven