8 Các câu trả lời

Normal po un dhil takip po un ng nipple natin pag nilinis or tinanggal na un lalabas na ang gatas.. Peru po linisan nyo sya pag labas na ni baby or bGo ibigay sayo s baby para mainom nya ung unang gatas na lalabas sa eded

normal lang yan mi . ibig sabihin nag reready na ung breast mo to produce milk para makapag suck si baby , minsan may mga yellowish or whitetish na lumalabas . soft clean mo lang ung nipple mo .

salamat po sa inyo. huhu. ang nilinis ko lang ay yung gilid. yung sa nipple mismo ay hindi na. 😅🤣🥰

Akala ko ako lang nakakaranas hindi pala.. akala ko kasi crack skin kaya sige naman ako bakbak.

Same sakin mi 29weeks pregnant 🫢

ang Hindi normaL kuNg colorful 😆

Normal lang po un mommy

normaL lang yAn

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan