May mga pagkakataon bang pakiramdam niyo'y napapabayaan niyo na ang inyong mga sarili?

Hi, mommies! 💗 We felt that too! Kaya gusto ka naming i-remind na you are the most beautiful mom in the world! At para maging feeling good ka rin for yourself, gusto naming i-share itong Ivi Premium Collagen Drink. Grabe, ang ganda nito sa skin, hair, and nails! Mas naging glowing at blooming ang mga mommies na nakasubok nito. Kaya kung gusto mo ring mapanatili ang iyong youthful glow, i-try mo na rin ito! Check out Ivi Collagen here: https://c.lazada.com.ph/t/c.YGhr9P?sub_aff_id=ExploreMore

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay totoo yan, mommies! Sometimes nag-aalala lang tayo sa kids and husband, tapos nakalimutan natin sarili natin, I get it na kasi, honestly minsan ako rin napapabayaan ko na ang skincare routine ko dahil busy sa lahat. A few of us mums talk about this all the time, and one of my friends said na importante raw talaga na mag-invest tayo sa sarili namin kaya mas motivated, mas confident, and mas in love with ourselves na rin para sa family. The little things like taking care of your skin really do make a difference sa mood mo throughout the day!

Đọc thêm