Firstmemom.
Hi mommies ask ko lang if normal lang ba na lagi basa ang panty with white discharge po. Wala namn ako iba nararamdaman po. Im 18 weeks pregnant na po. Thankyou sa sasagot godbless.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hay, mama! First, please mention this sa OB mo sa next check-up or call agad if you're worried, okay? It's better safe than sorry, lalo na pagbuntis. That said, marami sa amin mga moms ang nakaranas ng extra discharge during pregnancy, normal siya dahil sa hormones, pero kailangan i-confirm ng doctor mo kung ano exactly ang nangyayari, lalo na kung may associated symptoms pa (itching, smell, discomfort). So please don't stress, just get checked to be sure. You're doing great, first-time mom!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

