1 Các câu trả lời

Ay totoo yan, naririnig ko rin yan sa amin minsan especially pagod na siya or crying talaga, parang nagwowork ang tyan niya na kunware blender! Pero since baby mo otherwise okay lang, hitting milestones, masaya sa pag-feed, I'd say it's likely just normal tummy sounds lang na mas napapansin natin pag may movement, a few of us moms noticed it more pag hinehele ng may strength or pag umiiyak kasi active talaga yung system nila. Still, since it's bothering you (and honestly totoo, peace of mind talaga ang kailangan natin moms!), I'd bring it up sa check-up mo para ma-clarify lang with the doc and matulog ka ng mahimbing. Walang masama sa pag-follow up, especially if you're observant mama like you!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan