Tummy noises
Hi mommies anybody experience the same thing? After ko ifeed Si LO pag hinehele ko sya ng mejo may force specially when crying I can sometimes hear na parang may nasshake din ako sa tyan nya? Not sure if naeexplain ko ng maayos pero parang yung milk nasshake din sa tyan nya as in yung tunog parang shinashake na liquid, di ko naman sya all the time hinehele in a month let's say 2x lang since madalang naman topakin baby ko pero when it happens like ngayon na bother ako. When I observe my baby mukha wala naman problem narreach naman nya milestones nya masigla OK sa pag dede nya all in all yun lang talaga iipon ako for check up since na bother talaga ako I want to make sure din pero anybody experience the same? I just want to have other insights#pleasehelp #advicepls

