1 Các câu trả lời

Ako naman, consistent lang ako sa prenatal vitamins na binigay ng OB ko, may iron, calcium, at folic acid na, kaya okay na ako dyan para sa second trimester. A few of us moms swear na importante talaga ang iron nito para hindi ka mahirap-hinga at sa baby's development, pero siguro best pa rin na i-confirm sa doctor mo kung ano talaga ang kailangan mo based sa bloodwork mo!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan