Ako naman, consistent lang ako sa prenatal vitamins na binigay ng OB ko, may iron, calcium, at folic acid na, kaya okay na ako dyan para sa second trimester. A few of us moms swear na importante talaga ang iron nito para hindi ka mahirap-hinga at sa baby's development, pero siguro best pa rin na i-confirm sa doctor mo kung ano talaga ang kailangan mo based sa bloodwork mo!