Expected delivery date
Hello mommies! Ano ba usually nasusunod na EDD? Via LMP ko Sept 29 EDD then via utz n sinusunod nmin now is Oct. 4 naman yung EDD. Ano po ba talaga?
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
kung kailan gusto ni baby lumabas mi 😄😄😄 december 10 edd ko sa anak ko pero lumabas siya december 3
halos magkadikit lang naman po momsh ung utz kasi sa laki ng baby nakabase ☺️
Same po tayo, pero depende po talaga kung kelan gusto lumabas ni baby.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
