solids for baby
Hi mommies.. 6 months si lo ko. Inintroduce na namen sa kanya solid food neto lang. Ask ko lang if safe ba bigyan din sya ng unting food sa gabi? Like mashed potato? Thanks po sa pagsagot :)
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mommies.. 6 months si lo ko. Inintroduce na namen sa kanya solid food neto lang. Ask ko lang if safe ba bigyan din sya ng unting food sa gabi? Like mashed potato? Thanks po sa pagsagot :)

Mas ok daw po kung 5 or 6 pm na ang latest dinner ni lo. Para matunawan daw po.
