Mucus plug
Mommies, 39 weeks napo ako ngayon pero wala po akong na experience na mucus plug. Panay lang paninigas ng tiyan ko, minsan sumasakit sakit especially kapag naglalakad ako .. due date ko na po july 13 .. di pi kaya maoverdue mommies?? Nakakapraning talaga pag FTM ..
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
More lakad and squats mommy.. meron po talagang sakto sa due date naanak. Sabe paggirl daw naaadvance sa due date pagnanganganay tas pagboy naman daw lampas.
Thành viên VIP
Hi sis! Malapit napo yan. You can read this article also to know if nagli labour na kayo😊https://ph.theasianparent.com/mucus-plug
Thành viên VIP
Lapit na yan sis.. Ilakad mo lang po everymorning at afternoon. Saken kc may iniinom po ako na pampadulas bigay ng ob ko..
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

