Hi mga mi ask lang po sino po madalas nag lilinis sa mga anak niyo lalo na kapag may pupu sila?

Mom or Dad?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako po.pero pag nsa bhay c hubby at my gngwa ako xa po bhala ky baby sa lahat