1 Các câu trả lời

Ay mama, ang sakit na yan lalo na pag umaga at napilipit ka pa, hindi normal yan at kailangan mo talaga i-check with your doctor kaagad, especially kung grabe at recurring na. Baka round ligament pain lang o something else na kailangan tingnan ng OB mo para sa peace of mind mo at sa baby. In the meantime, try resting on your left side at mag-move slowly pag gumising ka, pero please don't wait, makakuha ng appointment asap ha? You deserve to feel better during this special time!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan