1 Các câu trả lời

Ay mamsh, yan actually dapat i-check agad with your pedia kasi ang sobrang dilaw ng ihi at konti lang ang wet diapers ay mga signs na baka dehydrated ang baby o may jaundice, better safe than sorry talaga! Alam ko kasi maraming newborns ang may jaundice sa first few days, pero kung patuloy yun at konti lang talaga ang wet diapers, kailangan ng doctor's eyes na, lalo na if parang mahina pa ang feeding mo or baby ay very sleepy. Hugs mamsh, pero tawagan agad ang pedia mo ha, sila na lang ang makakaalam ng exact reason!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan