4 Các câu trả lời

Wag ka magpaka pagod mii take care ur self mii and also ur baby pray lang mii palagi madedetect din heartbeat ni baby mo 🩷

Sa 2nd ko, nadetect lang ng 10th week. Pahinga ka lang at inumin lahat ng nireseta ni doc. Madedetect din yan =)

thank you mi, 🙏

nagpepray po tlga ako na sana next week magkaroon ng heartbeat mi.🙏

Ako sis wait na ng one month basta ingat lang

Take folic acid

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan