4 Các câu trả lời
Wag ka magpaka pagod mii take care ur self mii and also ur baby pray lang mii palagi madedetect din heartbeat ni baby mo 🩷
Sa 2nd ko, nadetect lang ng 10th week. Pahinga ka lang at inumin lahat ng nireseta ni doc. Madedetect din yan =)
nagpepray po tlga ako na sana next week magkaroon ng heartbeat mi.🙏
Rzliezl J. JacobaMas