Discharge???

Mga sis normal lang po ba itong white discharge? 5 months preggy here. #advicepls

Discharge???
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes po normal kung wala nmang amoy at hindi makati sa pem hehe, ngayon lng po ba kayo dinischarge? 😅 ako kasi mag mula ng 2nd month ko dinischarge na ako ng white discharge and now 5momths na rin light yellow nman na pero wala nmang amoy at hindi makati so normal pa rin nman daw.

5y trước

Yung normal discharge kopo kasi na iba yung light yellow na wala naman amoy.hehe