#firsttimemom

Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️

#firsttimemom
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Comotomo din binili ko, pano malaman kung imitation sya? Sabi kasi pricey pero nabili ko naman on sale. At okay nman sya sa personal.

Post reply image
6y trước

Fake po. :(