Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️
Preggers
Comotomo din binili ko, pano malaman kung imitation sya? Sabi kasi pricey pero nabili ko naman on sale. At okay nman sya sa personal.
Blessed ❤️
Fake po. :(
Blessed ❤️