#firsttimemom

Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️

#firsttimemom
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hnd nmn putdated qng avent..ang ganda gamitin parang natural suso lng..pero mas maganda ko ang tommee tippee.,,