#firsttimemom
Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️


Same. 😅 comotomo rin binili ko sis. Feeling ko worth it kahit pricey kasi malambot yung mismong bottle and yung nipple niya kaya baka mas hindi maconfuse si baby pag pinagamit sakanya lalo kung EBF kasi parang nakahawak din siya sa breast. 😅 plus pwede mo siya gawin sippy cup. Tho di ko pa natry kay LO kasi Aug pa due ko. Pero feeling ko mas ok to kesa sa ibang feeding bottles. 😊
Đọc thêm
Preggers