#firsttimemom

Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️

#firsttimemom
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Comotomo user! Though 3x pa lang namin natry kay LO. Ok naman so far, nagdede naman sya with my freshly pumped BM and hindi naman sya nanipple confuse. Not sure kapag thawed BM na ilalagay hehe.

6y trước

Thank you momsh. ♥️