#firsttimemom

Hi mga sis, I'm confused between comotomo and Avent. Pero binili pa din namin is comotomo, ? kase audated na dw ang Avent. Sino Po dito Ang comotomo user? ☺️

#firsttimemom
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

como tomo user c lo ko.actually kpg water lng nkalagay saka lng sya ngdedede haha inshort ayw nyang bf ko sa bottle pro for me convenient gamitin ang como tomo bottle.

6y trước

Ay talaga momsh? Sana confi si baby ko, Ang dami namin nabili eh. 😂