12 weeks
hi mga sis. ask ko lang normal ba na parang wala ako narramdaman na baby or movements ni baby?lessen symptoms na dn kasi ako tas onting sore nipple lang, mejo knkbhan ako kasi pag wala ako maramdman hehe salamat
7 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
iba iba naman po kc madam ang nararamdaman ng preggy. basta mahalaga nararamdaman mo heartbeat ni baby
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

