Birth control | uncontrolled ?
May mga nag iinom po ba talaga ng birth control pills at nabubuntis? 100% accurate kaya yung pt?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, totoo yan ate, may mga cases talaga ng breakthrough pregnancies kahit nag-take ng pills, lalo na kung hindi consistent sa oras o may interaction sa ibang gamot na dine-take nila. A few of us in our barkada, may nag-get pregnant din kahit nag-pills, and honestly ang culprit usually ay nag-miss ng dose or something happened sa tummy na nag-affect ng absorption. Hindi 100% foolproof talaga, kaya importante rin yung consistent timing at i-consult ng OB kung may ibang medications, para sure na safe at effective. Best na mag-discuss talaga sa doctor mo ng best option para sa situation mo, kasi may ibang factors din na kailangan i-consider.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
