...
Mga mys, itatanong ko lang sana at sana walang mambash.. Ganito yun. Yung first day ng menstruation ko was march 31 at yung last day was april 5 ,2019 so mga 19weeks nab c baby? Thanks po. God bless
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mga mys, itatanong ko lang sana at sana walang mambash.. Ganito yun. Yung first day ng menstruation ko was march 31 at yung last day was april 5 ,2019 so mga 19weeks nab c baby? Thanks po. God bless

Eto po..


with a beautiful baby girl