labor?!?

May mga mucus-like discharge na ko since monday til this morning pero clear lang sya minsan mejo green. Signs ba yun na open na ang cervix? Di kasi ako nakaranas nito sa eldest ko.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Di yun mucus plug.. Discharges lang.. Normal lamg po yan. Mucus plug is sipon sipon na may blood.

7y trước

saken kc konti lang tapos nwala din ung spotting q