labor?!?
May mga mucus-like discharge na ko since monday til this morning pero clear lang sya minsan mejo green. Signs ba yun na open na ang cervix? Di kasi ako nakaranas nito sa eldest ko.
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Di yun mucus plug.. Discharges lang.. Normal lamg po yan. Mucus plug is sipon sipon na may blood.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


mother of 1 beautiful baby girl