labor?!?
May mga mucus-like discharge na ko since monday til this morning pero clear lang sya minsan mejo green. Signs ba yun na open na ang cervix? Di kasi ako nakaranas nito sa eldest ko.
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Kelan po ba due date ninyo? At ilang weeks na po kayo ngayon? Kasi pwede po na sign na po yan.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Queen of 1 naughty little heart throb