Team August

Hi mga momshiesss sino excited na dito hehe team august 💖😊 August 11 me but diko pa alam gender kayo mga momshies same sa august alam nyo na ba gender ni baby? ♂️♀️💖

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Aw congrats mama! August 11 din ako pero girl na kami, nakita namin sa 20-week ultrasound, sobrang exciting na! A few of us moms in my friend group did gender reveal parties kaya super saya, but honestly kahit di pa alam gender mo okay lang, lahat ng cute pa naman at baby mo yan e! When's your next ultrasound?

Đọc thêm