Please PRAY For US ni Baby.. With Update Below 😊

Mga momshies, please PRAY for us. I'm on my 26th week of pregnancy, naka-admit kami ngayon sa hospital ni baby for hydration for 3days. Kulang kasi ako ng water, at possible na nahihirapan si baby sa loob ng tiyan ko. Sana okay lang si baby mga momshies :( may sinabi si OB ko na worst case if hindi umubra to pero we trust God and positive kami ni hubby na magiging okay kami ni baby.. Please PRAY for us momshies. Salamat po! UPDATE: Hi mga momshies.. its been 1 year since inintroduce ko ang baby angel ko sa mundo natin 😊 gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng nagdasal para sa amin ng baby ko nun. Hindi na ako nakapag-update after ng CAS ko nun.. naalala ko sobrang down at iyak ako ng iyak ng mga panahon na yun kase nalaman namin na may rare condition si baby Jelise ko nun, meron siyang Alobar Holoprosencephaly. Rare condition sa brain which leads her brain being undivided. But God is good talaga, He gave me comfort and strength para ipaglaban kaming dalawa. Her condition is risky for me as well as for her. She was really a fighter mga momsh kaya hindi rin ako sumuko sakanya. Sadly.. she gained her wings last Dec. 31 2019. Our Lord gave us 3 wonderful and blessed months with her. Nalampasan niya ang mga sinabi ng doctor na kung hanggang saan lang siya. We're really thankful and blessed for that 😊 I want to share the photos of my beautiful daughter with you. She's supposed to be 1 year old last Sept. 14, 2020 😊 keep fighting momshies! Love you all, thank you sa prayers niyo nun. I pray you're all safe ❤

Please PRAY For US ni Baby.. With Update Below 😊
267 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mga momshies.. its been 1 year since inintroduce ko ang baby angel ko sa mundo natin 😊 gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng nagdasal para sa amin ng baby ko nun. Hindi na ako nakapag-update after ng CAS ko nun.. naalala ko sobrang down at iyak ako ng iyak ng mga panahon na yun kase nalaman namin na may rare condition si baby Jelise ko nun, meron siyang Alobar Holoprosencephaly. Rare condition sa brain which leads her brain being undivided. But God is good talaga, He gave me comfort and strength para ipaglaban kaming dalawa. Her condition is risky for me as well as for her. She was really a fighter mga momsh kaya hindi rin ako sumuko sakanya. Sadly.. she gained her wings last Dec. 31 2019. Our Lord gave us 3 wonderful and blessed months with her. Nalampasan niya ang mga sinabi ng doctor na kung hanggang saan lang siya. We're really thankful and blessed for that 😊 I want to share the photos of my beautiful daugher with you. She's supposed to be 1 year old last Sept. 14, 2020 😊 keep fighting momshies! Love you all, thank you sa prayers niyo nun. I pray you're all safe ❤

Đọc thêm
Post reply image

Mga mamsh thank you sa lahat ng prayers niyo ha. Na-discharge na ako from hospital last saturday, nadagdagan ang water ko from 1.3cms to 3cms. Kulang pa rin daw need maging 4cms, kaya water pa rin ng water ako. Pero may findings kay baby nung inultrasound ako last friday, parang nagkaron siya ng water sa brain :( naka schedule naman ako for congenital anomaly scan bukas. I need your PRAYERS ulit mga mamsh, sabi ni OB ko magrelax muna. I know JESUS heals and provides. He can do miracles too. Thank you mga mamshies ha! God bless us all!

Đọc thêm
5y trước

Paano po nalaman na kulang sa water??

u can make it mommy & baby...in jesus name...AMEN What are signs of dehydration during pregnancy? Maternal overheating can be a common sign of dehydration. If you aren’t drinking enough water, your body may have trouble regulating heat. This makes you prone to overheating. Dark yellow urine is another cautionary sign. Clear urine means you are hydrating well. Mild to moderate dehydration can also cause these symptoms: •dry, sticky mouth •sleepiness •feeling thirsty •decreased need to urinate •headache •constipation •dizziness

Đọc thêm

Oligohydramnios ka raw ba mommy? Nasa about 26th week din ako nung sinabihan ako ng dating OB ko na oligo daw ako at may bad effect kay baby pag di naagapan. I wasn't admitted though kase ngpa-2nd option kami. We found out na normal naman ang amniotic fluid ko pero medyo malapit sa border line. Nag hydrate lang ako ng nghydrate until successfully gained enough fluid para sa amin ni baby instead na idaan sa IV. But trust your current OB. Iba2 naman tayo ng sitwasyon. Magcope up ka mommy. God bless!

Đọc thêm

i salute you mommy for being a tough mom that you are. for being strong for the both of you. for being the kind of mother i wish all would be.. your daughter is trully blessed to have you as her mom. 🙂 she will forever cherish the happiness of being held and loved by you and your husband. she's forever will be your angel.❤ thank you for sharing your story mommy 🙂 Godbless you and your family 🙂💗

Đọc thêm

Nung 8th week ko naconfine ako dahil sa Hyperemesis Gravidarum. After ng confinement ko hindi na ako makainom ng plain water. So I asked my OB kung okay lang ba ung gatorade at blue? Okay lang naman daw. Until 17 weeks hindi ako nakakainom ng plain water lang. Kaya yan mamsh be strong and positive lang 💕

Đọc thêm
Thành viên VIP

Inom lang po madami water, same po tayo noon nung 36weeks ako. Kapag di pa daw naging normal ang tubig ko e iaadmit nako, uminom lng po ko ng uminom ng water then after a week e nag normal na po siya :) mag 1month na po baby ko now 🥰 Godbless po sainyo ni baby! ❤️

kung mahilig kayo mag ulam ng ISDA" hinay sa mga isdang tabang" kasi yun ang nakakatuyo't sabi ng midwife. tska inom maraming tubig kahit d gaanong malamig pampagana lang syempre uminom (yun lang INGAT kayo ng BABY mo) 👍😉💕

such a beautiful baby girl, she even smiles for you mommy Renee. she is much needed na daw sa heaven, but don't worry mommy Renee she always looks over you and always smiles at you from above. praying for your beautiful angel 👼

4y trước

thank you mommy Sam! 😊 tama ka mommy dun na siguro nangungulit ngayon si heart 😊 time flies so fast, still can't believe na hindi ko na siya mayakap 😥 But God is good, alam kong may plan siya ❤

thank you for sharing that story mommy nakka inspired your baby heart she is so pretty lalo na nung nkangiti sya😊 be strong lagi mong iicpin nandyan lng c baby nagbabantay sau your angel❤️❤️❤️