Masakit na tagiliran

Hello mga momshie normal lang PB sa 5th week Ang masakit na tagiliran bandang kaliwa Nakunan na Kasi ako nung may 27 lang then nag positive ako august 7 dapat mag karoon ako nag pt ako august 8 dahil nag brown discharge ako at sumasakit breast ko then un nga positive 3pt Normal lang ba sa 5th week masakit tagiliran masakit Po Kasi ngaun

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Momshie, side pain sa early pregnancy can be normal, maraming of us experienced that around 5-6 weeks from round ligament stretching, pero with your brown discharge and sore breast earlier, mas safe talaga na i-confirm mo ito with your OB para maging sure, lalo na since you're only at 5 weeks pa lang. Better safe than sorry sa ganitong stage kasi marami pang pwedeng possibility, so get it checked out agad okay?

Đọc thêm