Emotional during pregnancy!

Hi mga momshie normal lang ba ang maging emotional during preganancy? Iyong tipong ang bilis mong umiyak, bilis mong masaktan sa sinasabi ng iba. Aside from that,kung ano ano pa naiisip mo!#1st_pregnacy

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal daw po. Same po tayo parang down po ako lately din at nag iisip isip. We’ll be better mommy. Isipin lng natin si baby.