Gusto ko lng malaman
Mga momshie normal b na mag-aya c partner while your pregnant #11weeks5days
26 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes. normal yan.. iwas lang sa sex kung ni.require ka magbed rest or maselan ang pagbubuntis... kasi nung last few weeks bago ako nanganak, nag.sex kami ng madalas kasi nakakatulong din yan para numipis ang cervix.😊
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

