Subchrionic Hemorrhage
Hi mga momshie, nagka subchrionic hemorrhage din po ba kayo? How long sya nawala, what do you think the causes? Is there any effect sa baby? #pregnancy
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga momshie, nagka subchrionic hemorrhage din po ba kayo? How long sya nawala, what do you think the causes? Is there any effect sa baby? #pregnancy

yes. bed rest lng ako momsh for 2 weeks as in complete bedrest lng talaga. tsaka gamot pampakapit. nawala din naman. wag ka masyado mgpapagod. dahan2 sa galaw po
Same here SCH din po ako dati 6 weeks onward, pinagtake aq duphaston for 3 weeks. Cguro after bed rest and taking med ayun nwala nmn na..
BED REST mamshie super effective and need gawin talaga pag may ganyan condition. And inumin ung bigay ni OB na pampakapit. Less stress. 🙂
https://ph.theasianparent.com/subchorionic-hemorrhage sana makatulong mommy
One week Lang May ppa inum gamot si ob niyan
