Baby Boy Delivery

Hello mga momshie first time mom here. EDD: ko po is October 20, 2020 tapos plan ko mag start ng leave sa work ay mga 35weeks.--oks lang po ba yun? Usually pag babae daw kasi 2weeks early before exact EDD nalabas na bata, eh paano po kapag Baby Boy? Salamat po mga ka #TAPmamaAko 😊🥰👌🏻#1stpregnnt #theasianparentph

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Wala po sa gender mommy. Pakiramdaman mo po ang katawan mo mommy kasi kapag malapit na naman manganak marami na po tayong mga nararamdaman. Ako po september 7 ang due date ko at ang estimated date of leave ko po ay august 28. Pero sa nararamdaman ko ay hindi na ako aabot ng katapusan dahil pinapainom na din ako ng buscopan at binigyan na din ako ng Evening Primrose ng ob ko. 😁

Đọc thêm
6y trước

Kapag lagi ka na may cramps mommy. Everyday may panaka nakang pagsakit ng puson at balakang. Sign yon na malapit na. Siguro mga 37 weeks mommy, pwede ka mag start mag leave. Tapos do the exercise 😊