Baby Boy Delivery

Hello mga momshie first time mom here. EDD: ko po is October 20, 2020 tapos plan ko mag start ng leave sa work ay mga 35weeks.--oks lang po ba yun? Usually pag babae daw kasi 2weeks early before exact EDD nalabas na bata, eh paano po kapag Baby Boy? Salamat po mga ka #TAPmamaAko 😊🥰👌🏻#1stpregnnt #theasianparentph

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

sa 1st baby ko po 40 weeks 3 days lumabas. baby boy po yung akin. nag leave ako 38 weeks. masyado maaga yung 36 weeks para sa akin lalo kung wala naman complications sa pregnancy. sayang yung time na maspend nyo pagkalabas ni baby kasi mas iikli pag maaga kayo nag leave