Pacifier for baby
Hello mga momsh..ask lang po ako if pede na ba magpacifier c baby .shes 1week old.. anu po best month for the baby para mgtake po ng pacifier? Thank u po
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Mama, honestly sabi ng aming pedia, mas okay na maghintay until 3-4 weeks old o pag established na ang breastfeeding, kasi baka ma-confuse ang baby with the latch at bottle nipple. A few of us tried introducing pacifier earlier and it did affect our breastfeeding journey, so we learned the hard way talaga! Since one week old pa lang si baby, I'd really suggest checking with your doctor first kasi bawat baby is different, pero generally safe na after a month once feeding is going well na. Good luck, mama!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

