Lactose Intolerance
Hi mga momsh, tanung lang po sino dito ang nakaranas na may lactose Intolerance si baby? Anu po ang ginawa nyu para mawala ?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga momsh, tanung lang po sino dito ang nakaranas na may lactose Intolerance si baby? Anu po ang ginawa nyu para mawala ?

Yung baby ko mi. Ang ginawa po ng pedia nya pinalitan po ng lactose free yung milk nya. Tapos sabi po ni pedia sakin pag daw po buo na yung poop ni baby pwede ko na daw ibalik sa dating gatas which is ginawa ko po then ayun naging okay na po si baby.
nkabalik po kayo sa breastfeeding?

Mama bear of 1 sunny superhero