Heragest

Mga momsh, sino sainyo yung may ganitong reseta?

Heragest
93 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

nireseta sakin yan nung around 8 weeks ako kasi may nakita na mild hemorrhage nung nagpa-trans V ako. after a few weeks naging ok din

7y trước

ay yung sakin oral

Me!!!.. Hirap kc ako mk2log..minsan 3-4 hours lng ang 2log ko a day. At the same time..pampakapit daw po sv ng ob.😊

Influencer của TAP

Me. Twice a day. From my 19th week-24th week daw. Bigla bigla ako nag sspotting or contraction minsan.

Ako nman hanggang ngayon linalagay ko yqn sa pwerta ko kahit 7months na ang tiyan ko ksi lagi ako nag bleed

7y trước

Momsh may I know the reason of your bleeding? 13 weeks here & more than a month na kong nagtetake, 2x a day na lang ngayon

Ako po 2nd trimester. Lakas po makaganda ng skin yan, kasi po technically umiinom ka po ng hormones

Thành viên VIP

me po during my first trimester.. dinugo po kasi ako then strictly bedrest.. 2x a day po yun sken..

First trimester aq,iniinsert q s gabi..1 month po ata aq ng gnyan...ngaun 35 weeks n po aq....😇

Pampakapit, neresetahan din ako nyan nung 1st trimester ko pero kapag iniinom ko yan nahihilo ako.

7y trước

Ako din.. kaya natutulog ako pag iniinom ko yan

Me. Until 7 months ako nag take nyan kasi sumasakit parin Ang puson ko nung time na yun.

Pampakapit kay baby yan momshie...😊7days mo sya take pag may subchronic hemorage ka