FTM 37w6d today
Hi mga momsh pag bumili ba nang primrose need ba ng resita ?#pleasehelp
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Momsh, I'd really suggest checking with your OB first bago bumili ng anything, especially this late in pregnancy, kailangan lang siguruhin na okay lang talaga for you and baby! Pag dating sa pharmacy, usually hindi ka kailangan ng prescription para sa supplements, pero mas safe kung may dokter na nag-recommend specifically sa iyo.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

