Triobees Tablet

mga momsh how much po ang triobees tablet? at ano po naging expirience nyo sa pag take nito? salamat po sa mga sasagot.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Para saan siya, sis?

7y trước

yun sis ang reseta sakin 14weeks pregnant po ako, triobees tablet at appetite ob capsule po.