ospital ng sampaloc

mga momsh ask ko lang sino na dito naka experience manganak sa ospital ng sampaloc? any feedback po? may binayaran po ba kayo nung nanganak kayo?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi ako nag-deliver specifically sa Ospital ng Sampaloc, pero marami sa barkada ko na nag-birth there and ang feedback nila is generally okay, ang staff nila ay mabait at hindi sobrang mahal compared sa private hospitals, lalo na kung may philhealth ka. Depende lang talaga sa room type na gusto mo (semi or private), kaya buti na lang magfactor na yan sa budget mo, plus may miscellaneous charges pa usually for supplies and labs. Best if you ask directly sa billing department nila or makipag-chat sa current moms from your area who've recently given birth there para sa most up-to-date info!

Đọc thêm